Điều hấp dẫn ở tour cao cấp Nhật Bản
Thg

Điều hấp dẫn ở tour cao cấp Nhật Bản

Hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm, các chuyến bay tiện nghi là những điểm nhấn trong tour cao cấp của công ty du lịch Tugo.

Không chỉ nhận được các đánh giá tốt từ khách hàng, chương trình tour cao cấp còn nhận được phản hồi tích cực từ các travel blogger nổi tiếng. Sau đây là những chia sẻ từ travel blogger Lý Thành Cơ.

Sau chương trình Tugo Challenge You, blogger Lý Thành Cơ chia sẻ, hướng dẫn viên đóng một vai trò quan trọng trong mỗi chuyến du lịch, vì vậy anh chọn tour Nhật Bản cao cấp.

Anh chia sẻ: "Hướng dẫn viên Tugo vô cùng nhiệt tình trong việc chỉ dẫn và cũng không quên chia sẻ những điều lưu ý, thông tin về khu nghệ thuật Team Lab. Đây vốn là điểm mà mình mong chờ trải nghiệm, nên mình biết trước là phải mang quần áo gọn nhẹ, vì hồ phát quang có mực nước khá cao."  

Vai trò của hướng dẫn viên không chỉ dừng ở việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như khách sạn và các bữa ăn. Họ còn phải thực sự thông thạo về địa phương mà mình dẫn đoàn cũng như thông tin về các điểm du lịch, nét thú vị trong văn hóa của người bản địa để truyền tải tới khách hàng. Ngoài ra, hướng dẫn viên cần phải có sự linh hoạt cần thiết nhằm hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời cho các khách hàng khi gặp phải những sự cố trong chuyến đi.

Theo anh Duy Anh, hướng dẫn viên của Công ty du lịch Tugo, để giải quyết được các tình huống bất ngờ trong chuyến đi, ngoài nghiệp vụ thì kinh nghiệm của hướng dẫn viên ở các chuyến đi trước là rất cần thiết. Ngoài ra, một hướng dẫn viên có tâm và chuyên nghiệp sẽ là yếu tố cần thiết cho một chuyến đi trọn vẹn.

Hướng dẫn viên địa phương cũng chiếm vai trò không nhỏ. Người này giúp trưởng đoàn có thể hỗ trợ hành khách kịp thời hơn. Đặc biệt, hướng dẫn viên bản địa sẽ là người cung cấp nhiều thông tin thú vị về điểm đến tại địa phương và đất nước mình sinh sống. 

Tour cao cấp của công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4 –5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu

Theo Du lịch Tugo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những mùa hoa xuân miền Bắc

Mùa hoa đào, mơ, sưa nối tiếp nhau suốt ba tháng xuân ở miền Bắc, hấp dẫn nhiều du khách tới thăm.

Rơi tự do từ vách đá

Cú rơi tự do từ độ cao 182 m từ trên cầu Kawarau xuống sông Kawarau sẽ thách thức những người chơi liều lĩnh nhất.

14 điều trước lạ sau quen với khách Tây

Khi người Việt nhậu, họ luôn uống cùng nhau. Nếu có chuyện hài hước hay tin đáng mừng, mọi người sẽ nâng cốc và đồng thanh "Một, hai, ba, dzô!".

7 đặc sản người dân Phan Thiết gợi ý

Bánh xèo tô, bánh mì chén hay bún bò rau răm là những món đặc sản nổi tiếng du khách nên thử.

Ngôi làng cổ phủ tuyết như cổ tích

Nằm nép mình bên dãy núi của tỉnh Fukushima, ngôi làng nhỏ Ouchi-juku mang nét đẹp cổ kính của thời kỳ Edo hàng trăm năm trước.

Những tin cũ hơn

Bảo tàng biệt động Sài Gòn

Bảo tàng nằm trong căn nhà hơn 50 năm tuổi, từng là nơi hoạt động bí mật của lực lượng biệt động Sài Gòn.

10 nghi thức đón năm mới kỳ lạ

Dù đón năm mới bằng cách ném bàn ghế, bát đĩa, đốt hình nộm, người dân khắp thế giới đều hy vọng gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

6 trải nghiệm trong ngày Tết

Uống cà phê chung cư, chụp ảnh khu phố Nhật Bản, du lịch trên sông là hoạt động du khách nên thử trong ngày nghỉ lễ.

Bánh xèo ăn trong tô

Chiếc bánh xèo Phan Thiết to bằng bàn tay được chấm ngập trong nước mắm, không cắt nhỏ, không cuốn khi ăn.

Khách Tây kể 7 điều người Việt khó chịu

Nếu vô tình trở thành người mở hàng, khách nước ngoài có thể bị chủ quán chỉ trích vì không mua gì.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây